กระดานข่าว : ศูนย์คอมพิวเตอร์และเครือข่ายวารินชำราบ
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
.
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
วันนี้คุณทำความดี หรือยัง
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
ปฏิทิน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
กระดานข่าว : ศูนย์คอมพิวเตอร์และเครือข่ายวารินชำราบ
»
ทิป เทคนิค การใช้งาน Microsoft Office
»
Microsoft Office 2010
»
การใช้งาน Microsoft Excel 2010
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: การใช้งาน Microsoft Excel 2010 (อ่าน 5913 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plaza
บุคคลทั่วไป
การใช้งาน Microsoft Excel 2010
«
เมื่อ:
วันที่ 26 มิถุนายน 2011, 13:25:18 »
การใช้งาน Microsoft Excel 2010
โปรแกรม Microsoft Excel 2010 เป็นโปรแกรมที่นิยมใช้ในการจัดการคำนวณ มีความสามารถในการคำนวณสูตรต่างๆ พร้อมทั้งฟังก์ชันที่ช่วยในการคำนวณทางคณิตศาสตร์อีกด้วย หรือจะจัดทำเป็นตารางงานก็ยิ่งสะดวกขึนไปอีก ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมที่มีประโยชน์มากมายจริง ๆ สำหรับ Excel เวอร์ชัน 2010 จะมีความคล้ายกับ Microsoft Excel 2007 อยู่พอสมควร แต่ก็มีการพัฉนาเทคนิคการใช้งานบางประการเพื่อให้เราสามารถทำงานได้อย่างสะดวกมากขึ้น
1
ความรู้ทั่วไป Microsoft Excel
2
การจัดรูปแบบข้อความ
3
การคำนวณ และฟังก์ชันเบื้องต้น
4
แผนภูมิ กราฟิก และการพิมพ์
การกำหนดสีให้พื้นเซลล์ใน Excel 2010
การผสานเซลล์ใน Excel 2010
การจัดวางข้อความภายในเซลล์ของ Excel 2010
การกำหนดรูปแบบการแสดงวันที่ใน Excel 2010
การกำหนดรูปแบบตัวเลขใน Excel 2010
การกำหนดแบบอักษรที่ต้องใช้งานอยู่ประจำใน Excel 2010
การยกเลิกการป้องกันแผ่นงานใน Excel 2010
การป้องกันแผ่นงานใน Excel 2010
การล็อกเซลล์ใน Excel 2010
การซ่อนแผ่นงานใน Excel 2010
การคัดลอกแผ่นงานใน Excel 2010
การย้ายตำแหน่งแผ่นงานใน Excel 2010
การลบแผ่นงานใน Excel 2010
การเปลี่ยนสีแถบชื่อแผ่นงานใน Excel 2010
การเปลี่ยนชื่อเวิร์คชีตใน Excel 2010
อื่นๆ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 08 สิงหาคม 2014, 15:26:38 โดย ครูสุรพล กิ่มเกลี้ยง
»
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระดานข่าว : ศูนย์คอมพิวเตอร์และเครือข่ายวารินชำราบ
»
ทิป เทคนิค การใช้งาน Microsoft Office
»
Microsoft Office 2010
»
การใช้งาน Microsoft Excel 2010